bài viết nổi bật 

Chỉ cần làm tung nắp chai Vikoda – Cơ hội nhận ngay 6 triệu đồng.

Tin tức chung - 08/15/2019 -0 bình luận

“Thử thách Vikoda – Chơi ngay sợ gì” là tên chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Vikoda dành cho toàn bộ nhân viên tập đoàn FIT Group trong tháng 8 này. Chương trình được lấy cảm hứng từ trào lưu Bottle Cap Challenge nổi tiếng trên toàn thế giới, được các ngôi sao điện ảnh Hollywood thực hiện như Jason Staham, Chân Tử Đan và cả các ngôi sao thể thao như Ibrahimovic, Paul Pogba…

Thử thách Vikoda – Chơi ngay sợ gì được phát động từ ngày 1/8 đến ngày 25/8. Sau 5 ngày phát động Thử thách Vikoda đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả các đơn vị thành viên của FIT Group. Các video của cán bộ nhân viên tham gia đều được đánh giá cao sự sáng tạo và hấp dẫn. Hàng ngàn lượt xem được thực hiện trên mạng xã hội facebook và thu hút hàng trăm lượt yêu thích đến từ cộng đồng mạng. Số lượng video gửi về cuộc thi đang tăng lên từng giờ.

Nếu bạn là một thành viên của đại gia đình FIT Group và các công ty thành viên, bạn sẽ có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 triệu đồng. Chỉ cần quay lại video hành động của bản thân hoặc người thân làm tung nắp chai Vikoda, với điều kiện hiển thị rõ ràng logo của Vikoda và đưa video của mình lên trang facebook cá nhân kèm theo hastag #thuthachVikoda #ToilaFIT kèm theo lời thách đấu đến 3 người bạn đồng nghiệp.

Vikoda trong thời gian gần đây luôn cố gắng mang lại cho khách hàng của mình trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới với sự đầu tư chiến lược của tập đoàn FIT Group. Từ việc thay đổi nhận diện của nhãn chai hiện đại hơn phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng đến việc kết hợp cùng các xu hướng sống hiện đại và tích cực trên toàn thế giới trong các chiến dịch truyền thông marketing của Vikoda, tất cả đều nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng và cộng đồng. Đây cũng chính là một lý do giúp cho doanh thu của Vikoda trong 6 tháng đầu năm 2019 đạt kỷ lục mới kể từ khi trở thành viên của FIT Group.